วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

สลัดความวุ่นวายจากเมือง…. ด้วยวิถีไทยบำบัด โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ นครปฐม

                    หากเมืองคือมลพิษที่กลืนกินชีวิตเราทุกขณะ...ลองสลัดคราบคนเมืองออกสักครั้งพักกายใจไปกับสายน้ำและวิถีไทยท่ามกลางธรรมชาติ แล้วคุณจะพบว่าถึงเวลาแล้วที่ควรมอบรางวัลดีๆ ให้กับชีวิตและครอบครัวดูบ้าง
 
                ในเมืองที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย บางทีเรามุ่งแต่การทำงาน...จนไม่มีเวลาพัก ทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าสะสม สิ่งที่รับกลับมามีเพียงความว้าวุ่น...เหนื่อยใจ แต่ความสงบงามริมลำน้ำท่าจีน ณ โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ การ์เด้น ริเวอร์ไซค์ กำลังจะบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ คุณควรจะฟังเสียงหัวใจตัวเองและยิ้มให้กับตัวเองและคนที่รักอย่างเปี่ยมสุข
                ด้วยระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ การ์เด้น ริเวอร์ไซค์ รีสอร์ทเก่าแก่ริมแม่น้ำท่าจีนที่วางตัวอย่างสงบงามแลเปี่ยมเสน่ห์ท่ามกลางมวลดอกไม้ จะกลายเป็นพรมแดนใหม่ของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง คุณจะได้เรียนรู้การดูแลสุขภาพเชิงองค์รวมที่นำหลักการธาตุเจ้าเรือน ดิน น้ำ ลม ไฟ ที่สอดแทรกอยู่ในทุกจังหวะของชีวิต ความรื่นรมย์จากรีสอร์ทที่มอบความสุขครบถ้วนในทุกสัมผัสทั้ง 5 เมื่อธรรมชาติสวยงามและ

กระทบสู่สายตา หูแว่วยินเสียงกระซิบจากใบไม้ กลิ่นหอมจรุงใจลอยมาแตะจมูกอร่อยกับอาหารเลิศรสและดีต่อสุขภาพ และสัมผัสถึงหัวใจวิถีไทยด้วยความสนุกสนาน ผ่อนคลายกับสปาไทย สุขทั้งกายและยังส่งผลต่อความสุขเบิกบานในหัวใจ คงไม่มีความสุขใดเทียมเท่าอีกแล้ว



อร่อยประจำถิ่น
·       พลาดไม่ได้เลยคือมะพร้าวน้ำหอมของอำเภอสามพราน ส่วนที่รีสอร์ทมีร้านอาหารอิน-จัน บริการอาหารไทยตำรับดั้งเดิม เมนูน่าสั่งได้แก่ เนื้อเค็มต้มกะทิ น้ำพริกพริกไทยอ่อน ฯลฯ ทุกจานรสจัดจ้านไทยแท้ แล้วอย่าลืมล้างปากด้วยขนมไทยของทางรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น ตะโก้ ขนมสอดไส้ ขนมครก รับรอง....อร่อย จนต้องซื้อกลับบ้าน

รู้ก่อนเดินทาง
·       ลองตื่นมาตักบาตรริมน้ำ ทำให้ใจสดชื่น รื่นรมย์หลังจากนั้นก็เดินชมสวนกุหลาบ หรือจะเดินชมสวนพรรณไม้ไทยหายาก สำหรับคนรักต้นไม้แล้ว เชื่อว่าจะต้องหลงไหลที่นี่เลยทีเดียว
·       โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ โทร.034 322 544


ที่มาของบทความ
หนังสือ 102 เที่ยวออกรส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น